“Waltz of the Meadow”

FitFlop ร่วมกับศิลปินไทย ยูน - ปัณพัท เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ

“Waltz of the Meadow”

คอลเลกชัน : Phannapast x FitFlop (ยูน – ปัณพัท x FitFlop)
ชื่อคอลเลกชัน : Waltz of the meadow

แรงบันดาลใจ: คอลเลกชันนี้กับ FitFlop ได้แรงบันดาลใจจาก “เทอร์ราเรียมส่วนตัว” ของฉัน—โลกในฝันที่ซ่อนอยู่ในความจริง ลองจินตนาการถึงผีเสื้อที่โบยบินอย่างอิสระ และดอกไม้ที่ผลิบานตามจังหวะก้าวราวกับว่าธรรมชาติตื่นขึ้นใต้ฝ่าเท้า เปลี่ยนความธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งพิเศษ สำหรับฉัน ทุกชิ้นที่สวมใส่คือภาพสะท้อนของตัวตนในขณะนั้น—สิ่งที่เติมพลังและมีความหมาย ช่วยให้ก้าวต่อไปอย่างมีเจตนา การใช้ชีวิตท่ามกลางความฝันทำให้มุมคมของชีวิตนุ่มนวลลง และเติมเต็มการเดินทางด้วยความอัศจรรย์ ฉันเชื่อว่า “รองเท้าดีๆ พาเราไปสู่ที่ที่งดงาม” และหวังว่าคอลเลกชันนี้จะมอบมนตร์เสน่ห์ ความสดชื่น และแรงบันดาลใจในทุกย่างก้าวของคุณ 🌸🦋

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – [2 ตุลาคม 2568] – FitFlop แบรนด์รองเท้าชั้นนำระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านความสบายและดีไซน์อันโดดเด่น ประกาศความร่วมมือครั้งแรกกับศิลปินไทยชื่อดัง ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล เปิดตัวรองเท้าคอลเลกชันพิเศษ “Waltz of the Meadow” พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2568 ทั้งออนไลน์และร้าน FitFlop ทั่วประเทศ

คอลเลกชัน “Waltz of the Meadow” ยูน – ปัณพัท ชวนทุกคนเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ โดยเปรียบรองเท้า FitFlop เสมือนผืนผ้าใบที่แต่งแต้มลวดลายและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก “สวนขวดแก้ว” ที่ห้อมล้อมด้วยฝูงผีเสื้อที่กำลังโบยบินอย่างอิสระและหมู่มวลดอกไม้ที่ผลิบานอย่างงดงาม ช่วยทำให้วันธรรมดากลายเป็นวันแสนพิเศษในทุกย่างก้าวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เอกลักษณ์ และความมหัศจรรย์

“ฉันเชื่อว่ารองเท้าดีๆ สามารถพาเราไปสู่สถานที่อันสวยงาม คอลเลกชันนี้จึงเปรียบเสมือนการพกพาความพิเศษ ความสดใส และแรงบันดาลใจไปกับคุณในทุกที่ พร้อมช่วยเติมความสบายและความสุขในทุกการเดินทาง” ยูน – ปัณพัทกล่าวถึงรองเท้าคอลเลกชันนี้

เกี่ยวกับคอลเลกชัน Waltz of the Meadow”

คอลเลกชันนี้เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีแห่งความสบายในการสวมใส่รองเท้า อันเป็นเอกลักษณ์ของ FitFlop เข้ากับงานศิลปะสุดจินตนาการของ ยูน – ปัณพัท ทำให้คอลเลกชันนี้มีดีไซน์ที่โดดเด่น ใช้งานได้จริง และเต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหล โดยรองเท้าทุกคู่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่สบายตลอดวัน พร้อมทั้งสะท้อนความเป็นตัวเองและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านรองเท้า 3 รุ่น ได้แก่

Lulu X Phannapast Fairy Bouquet Toe-Post Sandals

ประกอบด้วย 4 สี คือ Ladybug, Ethereal, Four-leaf Clover, Blossom ราคา 6,590 บาท

Lulu X Phannapast Pansy Paradiso Toe-Post Sandals

ประกอบด้วย 3 สี ได้แก่สี Ladybug, Ethereal, Four-leaf Clover ราคา 6,290 บาท

Rally X Phannapast Meadow Melody Strap Sneakers

ประกอบด้วย 3 สี ได้แก่ Silver, Platino, Morning Dew ราคา 6,990 บาท

การร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ FitFlop ในระดับภูมิภาค ที่สะท้อนถึงความตั้งใจของแบรนด์ในการสนับสนุนงานศิลปะท้องถิ่นสู่ระดับสากล ด้วยการจับมือกับ ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินร่วมสมัยชาวไทยที่กำลังเป็นที่จับตามองและมีผลงานจัดแสดงในเวทีนานาชาติ โดย FitFlop ยังคงตอกย้ำจุดยืนในฐานะแบรนด์ที่เชื่อมโยงแฟชั่น ฟังก์ชันการใช้งาน และการเล่าเรื่องทางวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

พบรองเท้า Phannapast x FitFlop คอลเลกชันพิเศษ “Waltz of the Meadow” ได้แล้ววันนี้ ที่ www.fitflop.co.th, ร้าน FitFlop ทั่วประเทศ (หน้าร้านฟิตฟลอป, บัญชีไลน์ฟิตฟลอป) และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ (เซ็นทรัล ออนไลน์, ลาซาด้า, ช้อปปี้)

image 1

LULU-X-PHANNAPAST-FAIRY-BOUQUET-TOE-POST-SANDALS-FOUR-LEAF-CLOVER_Y1A-D43

image 2

LULU-X-PHANNAPAST-FAIRY-BOUQUET-TOE-POST-SANDALS-FOUR-LEAF-CLOVER_Y1A-D43

image 3

LULU-X-PHANNAPAST-FAIRY-BOUQUET-TOE-POST-SANDALS-FOUR-LEAF-CLOVER_Y1A-D43

image 3

LULU-X-PHANNAPAST-FAIRY-BOUQUET-TOE-POST-SANDALS-ETHEREAL_Y1A-D42

สินค้าทั้งหมด พิเศษสำหรับคุณ ได้รับการรับรองจาก APMA

เกี่ยวกับ FitFlop

เราแตกต่างจากหลายแบรนด์ในธุรกิจรองเท้า โดย FitFlop เป็นบริษัทที่ใช้ความรู้ด้านวิศวกรรมเพื่อพัฒนารองเท้า เพราะเราเชื่อว่ารองเท้าที่ดีไม่ใช่แค่ใส่สบาย แต่ต้องช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น และรู้สึกดีกับตัวเอง รองเท้าของเราถูกออกแบบด้วย วิศวกรรมชีวกลศาสตร์ และ การออกแบบที่เข้ากับสรีระ เพื่อให้คุณก้าวเดินได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพในทุก ๆ วัน

FitFlop ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดย Marcia Kilgore ผู้ประกอบการที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ จากการผสมผสานเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย ทำให้รองเท้ารุ่นแรกของเรา WalkStar 1 กลายเป็นที่นิยมและประสบความสำเร็จทั่วโลกในเวลาอันสั้น แนวคิดที่รวมเอาวิทยาศาสตร์และการออกแบบนี้เอง ทำให้ FitFlop เติบโตอย่างรวดเร็ว และมียอดขายแล้วกว่า 75 ล้านคู่ทั่วโลก

ปัจจุบัน FitFlop มีจำหน่ายใน 88 ประเทศ มีร้านค้ากว่า 5,000 สาขา และผู้ค้าปลีกกว่า 2,000 ราย รวมถึง 33 ผู้จัดจำหน่ายและยังมีร้าน FitFlop Concept Store กว่า 122 แห่งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง อินเดีย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ และมีโชว์รูมในกรุงลอนดอนและนิวยอร์ก

ผู้สวมใส่ FitFlop มีหลากหลายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในหลายช่วงวัย ที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือการใช้ชีวิตประจำวันให้เต็มที่และมีคุณภาพที่สุด

เกี่ยวกับ ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล

ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินและนักออกแบบงานศิลปะร่วมสมัย ที่มีชื่อเสียงด้านภาพประกอบที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยจินตนาการ อีกทั้งยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นลักชัวรีระดับโลก ผลงานของเธอผสมผสานโลกแห่งจินตนาการเข้ากับสไตล์ส่วนตัว ซึ่งมักเล่าเรื่องเกี่ยวกับธรรมชาติ ตัวตน และการเปลี่ยนแปลง ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ผสมผสานความประณีตในการวาดด้วยมือและจินตนาการ ทำให้ ยูน – ปัณพัท สร้างชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในศิลปินร่วมสมัยชาวไทยที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.phannapast.com