FitFlop และซองเฮเคียวกลับมากับแคมเปญที่สอง นิยามสไตล์ใหม่ด้วยพลังแห่งวิศวกรรม
ต่อยอดจากความสำเร็จของแคมเปญเปิดตัว FitFlop แบรนด์รองเท้าชั้นนำระดับโลกที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมเชิงสรีรศาสตร์ จับมือร่วมงานกับนักแสดงเกาหลีชื่อดัง ซองเฮเคียว อีกครั้งสำหรับฤดูกาล AW25/SS26
ซีซันใหม่นี้ตอกย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ในการผสาน “ดีไซน์ร่วมสมัย” เข้ากับ “ความสบายจากวิศวกรรมชีวกลศาสตร์ (Biomechanics)” เพื่อยกระดับประสบการณ์การสวมใส่ในทุกวัน
Gianni Georgiades, CEO ของ FitFlop กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากแคมเปญแรก ซีซันนี้เรามุ่งเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมต่อไป ซองเฮเคียวสะท้อนสมดุลระหว่างสไตล์และสาระ เช่นเดียวกับรองเท้าของเรา และด้วยอิทธิพลระดับโลกของเธอ ทำให้เธอเป็นพาร์ตเนอร์ที่เหมาะสมยิ่งในช่วงที่แบรนด์กำลังขยายตัวทั่วโลก”
แคมเปญนี้ถ่ายทำที่กรุงโซล ถ่ายทอดลุยคสมัยใหม่อันเป็นธรรมชาติของซองเฮเคียว พร้อมพรีเซนต์รุ่นโปรดที่เธอคัดสรรสำหรับสองฤดูกาลนี้:
- F-Mode Stack Chelsea Boot – โครงสร้างคมชัด ให้ลุคเอจจี้ในทุกวัน
- F-Luma Sling Back Loafer – เอนกประสงค์ ดูสุภาพแต่ทันสมัย
- Delicato Mary Jane Mule – เฟมินีน เรียบหรู พร้อมซัพพอร์ตนุ่มสบาย
- Gen-FF Max – ยกระดับความสูงอย่างมั่นใจ สำหรับสนีกเกอร์คู่วันธรรมดา
- Retro Q Sneaker – สปอร์ตสไตล์เรโทร เปิดตัวดีไซน์ใหม่ที่ชวนคิดถึง
“รองเท้า FitFlop ใส่สบายและแมตช์ง่ายกับลุคประจำวัน ฉันจึงสวมใส่บ่อยในชีวิตประจำวัน” — ซองเฮเคียว
โทนสีประจำซีซัน
คอลเลกชันนี้มาพร้อมพาเลตสีที่หรูนิ่ง: โทนสีน้ำตาลธรรมชาติและคาปูชิโน ผสานกับพลัมเข้ม turtledove เทาอ่อน และเดนิมเข้ม ออกแบบให้สวมใส่ลื่นไหลตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงสู่ฤดูใบไม้ผลิ
Collection Highlights
เมื่อ FitFlop เดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกและยกระดับภาพลักษณ์ในกลุ่มรองเท้าเพื่อความสบาย พันธมิตรที่ต่อเนื่องกับซองเฮเคียวครั้งนี้ จึงสะท้อน คำมั่นสัญญาในการออกแบบไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน
คอลเลกชัน FitFlop X Song Hye Kyo วางจำหน่าย ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2025
ช่องทางจัดจำหน่ายของร้านค้าทางการมีดังนี้ หน้าร้านฟิตฟลอป, www.fitflop.co.th, Central Online, Lazada, Shopee และ LINE Official account
เกี่ยวกับ FitFlop
เราเกิดมาแตกต่าง—เราเป็น “บริษัทวิศวกรรมอัจฉริยะที่ทำรองเท้า” ผ่าน วิศวกรรมชีวกลศาสตร์และการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เราช่วยให้ผู้สวมใส่ทำกิจกรรมได้มากขึ้นและรู้สึกดีขึ้น ด้วยรองเท้าสำหรับทุกวันในดีไซน์ร่วมสมัยที่ช่วยให้เคลื่อนไหวอย่างมีพลัง
ก่อตั้งในปี 2007 โดยผู้ประกอบการ Marcia Kilgore แนวทางวิทยาศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา—ผสานชีวกลศาสตร์ระดับโลก เทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์ที่มีทิศทาง—ทำให้รองเท้ารุ่นแรก WalkStar 1 กลายเป็นกระแสระดับโลกอย่างรวดเร็ว
ด้วยแนวคิด “ฉลาด และทำจริง” นี้เองที่ผลักดันให้ FitFlop เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่ยอมรับ โดยมียอดขายรวมมากกว่า 75 ล้านคู่ ทั่วโลก
ปัจจุบันคุณสามารถพบเราได้ใน 88 ประเทศ รวมกว่า 5,000 ร้านค้า และวางจำหน่ายผ่านผู้ค้าปลีกมากกว่า 2,000 ราย และ 33 ผู้จัดจำหน่าย มีร้านคอนเซ็ปต์ FitFlop 122 สาขา ในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง อินเดีย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร และโชว์รูมที่ลอนดอนและนิวยอร์ก
ชุมชนผู้สวมใส่ของเราเป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชายหลากหลายเจเนอเรชัน ที่ใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย—มองหาวิธี เพิ่มศักยภาพในทุกวัน อยู่เสมอ